(0)
<<> เหรียญวชิโรนาคเกี้ยว เจ็ดเหลี่ยมสามรู ( พิมพ์ใหญ่หนักบาท) ตอกโค้ด หายาก สร้างจากนิมิตรเบื้องบน โดย หลวงพ่อวิเชียร วัดเนินสุทธาวาส จ.ชลบุรี เด่นทางป้องกันอัปมงคล กัน คุณไสย เคาะเดียว หายาก








รายงานผลโหวต

จากรูปพระแท้ 0% [0]
จากรูปพระแท้แต่ข้อมูลไม่ถูกต้อง     0% [0]
จากรูปพระเก๊ 0% [0]
พระดูยากจากรูป 0% [0]

จำนวน โหวต





ชื่อพระเครื่อง <<> เหรียญวชิโรนาคเกี้ยว เจ็ดเหลี่ยมสามรู ( พิมพ์ใหญ่หนักบาท) ตอกโค้ด หายาก สร้างจากนิมิตรเบื้องบน โดย หลวงพ่อวิเชียร วัดเนินสุทธาวาส จ.ชลบุรี เด่นทางป้องกันอัปมงคล กัน คุณไสย เคาะเดียว หายาก
รายละเอียด ความเป็นมาของเหรียญนาคเกี้ยว

ท่านอาจารย์อนันต์ นันทกูล ได้เล่าที่มาของเหรียญนี้ว่า
สมัยก่อนนี้ที่วัดเนินสุทธาวาส จะมีพระอาจารย์ท่านหนึ่งซึ่งเก่งมาก ชื่อ พระอาจารย์วิเชียร วชิโร
ท่านจะทำพระผง พระปิดตา ให้หลวงปู่เกลี้ยงไว้สำหรับแจกลูกศิษย์
ต่อมาท่านอยากจะทำเหรียญขึ้นรุ่นหนึ่ง เพราะท่านไม่เคยทำพระเหรียญเลย
ท่านจึงนั่งทางในขึ้นไปถามอาจารย์ของท่านที่เบื้องบน โดยท่านถามว่า
“ ท่านอยากจะทำเหรียญขึ้นมาเหรียญหนึ่งให้เป็นเหรียญที่ดีที่สุดในแผ่นดินนี้จะต้องทำอย่างไร ”
ท่านก็ได้รับคำแนะนำมาว่า “ ให้ทำเป็นเหรียญนาคเกี้ยว 7 เหลี่ยม 3 รู ”

พอท่านได้คำตอบท่านก็มาปรึกษากับอาจารย์อนันต์ โดยให้อาจารย์อนันต์ช่วยออกแบบให้
ทำออกมาครั้งแรกมีขนาดประมาณเหรียญสลึง นำเข้าพิธีปลุกเสกกันเอง
มีพระอาจารย์วิเชียรและอาจารย์อนันต์นั่งปรก
พอเสร็จแล้วท่านอาจารย์วิเชียรก็นำไปทดสอบคุณภาพ ก็ได้ความว่า
มีพลังครบทุกด้าน แต่ไม่สามารถกันคุณไสยและแก้คุณไสยที่แรงๆ ได้

ดังนั้น....ท่านจึงนั่งทางในขึ้นไปถามอาจารย์ของท่านอีกครั้ง ก็ได้ความว่า
ให้ทำเป็นเหรียญแบบไม่มีห่วง
ทีนี้เหรียญที่ทำไว้แล้วมีห่วงทั้งหมด ท่านจึงต้องให้พระลูกวัดมาช่วยกันใช้คีมหักห่วงทิ้ง
พอเสร็จแล้วก็นำไปสวดถอนและทำการปลุกเสกใหม่ ผลการทดสอบก็ยังไม่ดีอย่างที่ต้องการ
ท่านจึงนั่งทางในขึ้นไปถามอีก ก็ได้รับคำตอบว่า.....ต้องหนัก 1 บาทพอดีไม่ขาดไม่เกิน

แต่ว่าเหรียญที่ทำไว้เป็นเหรียญที่มีขนาดเล็ก น้ำหนักไม่ถึง
จึงต้องนำเหรียญทั้งหมดมาหลอมใหม่ และสั่งทำแม่พิมพ์ใหม่เพื่อให้ได้ตรงตามที่ท่านไปถามมา
พอทำเหรียญเสร็จท่านพระอาจารย์วิเชียรเกิดมรณภาพเสียก่อน
เหรียญนี้จึงตกทอดอยู่ที่อาจารย์อนันต์ ซึ่งท่านบอกว่า
วิธีใช้เหรียญนั้นต้องไม่ใส่กรอบพลาสติก เพราะหากใส่กรอบพลาสติกพลังงานจะออกมาน้อยเหมือนน้ำซึม
แต่หากไม่ใส่กรอบพลังงานจะไหลออกมาเหมือนน้ำที่ไหลแรงออกมาจากก๊อก สามารถพกแบบพวงกุญแจ หรือใช้ปิดที่หน้าบ้านก็ได้

อักขระด้านหลังเหรียญก็ได้จากนิมิต เป็นนะปฐมกัปป์ (นะทรงแผ่นดิน)
ล้อมด้วยนะไฟประลัยกัลป์ 6 ตัว เหรียญนี้จึงเหมาะกับการแก้ชงอย่างยิ่ง

พระอาจารย์วิเชียร ท่านชอบค้นคว้า และเป็นพระที่มีวิชาพอตัว
การสร้างพระของท่านสมัยก่อนนั้น ท่านมักจะไม่ทำผงเอง
แต่ท่านจะใช้วิธีนั่งทางในเพื่อหาว่า ที่ใดมีผงวิเศษที่ได้ทำไว้โดยคณาจารย์
พอท่านเห็นในนิมิตแล้ว ท่านก็จะเดินทางไปขุดมา บางทีก็ฝังอยู่ตามเจดีย์ต่างๆ บางทีก็ฝังอยู่ในป่า
ซึ่งท่านบอกว่าเป็นวิธีลัด เพราะผงเหล่านี้ครูบาอาจารย์ท่านทำไว้ดีแล้ว เพียงแต่ไปหามาก็นำมาใช้ได้เลย
ท่านชอบทดลอง ท่านได้เคยลองทดสอบพลังในพระต่างๆ เช่น พระสมเด็จวัดระฆังเทียบได้ว่า 100 เปอร์เซ็นต์
แต่เหรียญนี้ท่านใช้คำว่า....พูดแล้วโคตรเว่อร์เลย....มีพลังสองล้านเปอร์เซ็นต์ และเหรียญมีความเป็นกลาง...?

ท่านอธิบายว่า วัตถุมงคลทุกอย่างจะมีคุณไม่เหมือนกัน
บางอันหนักไปทางแคล้วคลาด บางอันหนักไปทางเมตตา บางอันหนักไปทางคงกระพันชาตรี
แต่คำว่า “ เหรียญเป็นกลาง ” นั้น คือ จะมีคุณทุกอย่างรวมอยู่ในเหรียญแล้วแต่จะอธิษฐานใช้
ซึ่งการจะทำเหรียญให้เป็นกลางนั้น ต้องเสกต่อเนื่องให้เลยเวลาเที่ยงคืนไป ซึ่งส่วนใหญ่สมัยนี้ไม่มีคนนิยมทำกัน
เหรียญนาคเกี้ยว 7 เหลี่ยม 3 รู

เป็นเหรียญที่สร้างตามนิมิตของพระอาจารย์วิเชียร วชิโร วัดเนินสุทธาวาส ชลบุรี
ท่านเป็นผู้ที่สนใจศึกษาศาสตร์เกี่ยวกับคาถาอาคมเวทย์มนต์และยันต์
ได้ศึกษาตำรามหาเวทย์ มหายันต์ เพื่อแสวงหาคำตอบว่า
"สุดยอดยันต์แก้และป้องกันคุณไสย เสนียดจัญไร แก้ชง ดวงตก"
นั้นต้องเป็นยันต์อะไร สร้างอย่างไร น้ำหนักเท่าไร ปลุกเสกอย่างไร
จนได้คำตอบและมอบให้ อาจารย์อนันต์ นันทกูล
ผู้ชำนาญการเรื่องพิธีกรรมศิลปกรรมและการจารยันต์ เป็นผู้เขียนยันต์

ลักษณะของเหรียญ
รูปทรง 7 เหลี่ยม หมายถึง ตอนพระพุทธองค์ประสูติทรงเดิน 7 ก้าว
3 รู คือ สามสูญ หมายถึง นิพพาน
- สูญ 1 พระพุทธเจ้าผู้ตรัสรู้เอง สอนผู้อื่นให้รู้ตาม
- สูญ 2 พระปัจเจกพุทธเจ้า ผู้ตรัสรู้เองจำเพาะผู้เดียว
- สูญ 3 พระอนุพุทธท่านตรัสรู้ตามพระพุทธเจ้า เรียกว่า สาวกพุทธ
ยันต์ นาคเกี้ยวพันกัน 4 ตัว พญานาค หมายถึง ผู้ประเสริฐ เลื่อมใสในพระพุทธศาสนา มีความสัมพันธ์ในสมัยพระพุทธเจ้า 4 ครั้ง และนาคเกี้ยวมีลักษณะเกี่ยวพันสมสู่กันมีอำนาจทำลายล้างสิ่งอัปปมงคลให้ เสื่อมสลายคลายสูญ
ตัวพญานาคลงหัวใจพระพุทธเจ้า 16 พระองค์ ล้อมด้วยหัวใจพระพุทธเจ้า 5 พระองค์
ด้านหลังของเหรียญตรงกลางลงนะปฐมกัปป์ (นะทรงแผ่นดิน)

ล้อมด้วยนะไฟประลัยกัลป์ 6 ตัว เป็นไฟนรกที่ร้อนแรง สำหรับแผดเผาอำนาจคุณไสย คุณผี คุณคนกระทำย่ำยีให้มอดไหม้

วิธีใช้

ใช้ ติดตัวหรือติดตามตำแหน่งที่ต้องการประสงค์ หรือพกในกระเป๋าสตางค์ เนื่องจากเป็นเครื่องรางชนิดหนึ่ง จึงสามารถพกติดตัวในที่ต่ำได้ อานุภาพไม่มีเสื่อมถอย

จะทำน้ำมนต์ก็ได้ตามแต่จะอธิษฐาน
มีฤทธาศักดานุภาพมากมาย คุ้มครองป้องกันสารพัดภัย
แก้ไข ทำลายล้าง ถอดถอนแรงอาถรรพ์ต่างๆ
คุณไสย คุณผี คุณคน มนต์ดำ กระทำย่ำยีด้วยอวิชชา แรงอุบาทว์ทั้งหลาย เสนียดจัญไร
สิ่งที่ไม่ดีผิดต่อหลักธรรมแล้ว จะเสื่อมสูญสิ้นด้วยอนิจจัง ทุกขัง อนัตตา
จะบังเกิดแต่สิริมงคล เมตตา มหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัย
ทำน้ำมนต์พรมของขาย อาบชำระล้างสิ่งที่ไม่ดีให้เกิดสิริมงคล

หลวงพ่อวิเชียร วชิโร จอมมังเวทย์สหายธรรมคู่บุญพระครูพิศิษฐชโลปการ
โดย ศศิภรรทร์ กีรติศักดิ์
สมัยก่อนวัดเนินสุทธาวาสนี้เคยมีพระอาจารย์สำคัญรูปหนึ่งมีตำแหน่งเป็น “รองเจ้าอาวาสคู่บารมีของหลวงพ่อเกลี้ยง” หลวงพ่อรูปนั้นก็คือ “หลวงพ่อวิเชียร วชิโร” ท่านผู้นี้เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาวัดเนินสุทธาวาสควบคู่กับหลวงปู่เกลี้ยงมาโดยตลอดโดยเฉพาะเรื่องพิธีกรรมการบวงสรวงการสร้างวัตถุมงคลรุ่นต่างๆของวัดเนินฯจะเรียกได้ว่าท่านเป็นเจ้าพิธีประจำวัดเนินฯเลยก็ว่าได้ ท่านมีฉายาที่สาธุชนและลูกศิษย์วัดเนินฯกล่าวขวัญถึงหลวงพ่อคือ “หลวงพ่อจอมขมังเวทย์” ที่มีฉายาดังกล่าวเพราะหลวงพ่อวิเชียร ท่านชอบสงเคราะห์ญาติโยมในทางแก้ไขเรื่องเร้นลับกำหลาบภูตผีปีศาจหรือสิ่งที่มองไม่เห็นเป็นพิเศษ บุคคลทั่วๆไปจึงมองหลวงพ่อทั้งสองมีคุณวิเศษต่างกันไปถ้าพูดภาษาชาวบ้านคือ “หลวงปู่เกลี้ยง ท่านจะเก่งทางบุ๋น” หมายถึงด้านการพัฒนา การปกครอง ด้านเมตตามหานิยม รักษาสงเคราะห์คลายทุกข์ด้วยความเย็น ส่วน “หลวงพ่อวิเชียร ท่านจะเก่งทางบู๊” หมายถึงด้านคงกระพัน มหาอุตม์ ปราบปรามสิ่งเลวร้ายขจัดปัดเป่าด้วยความร้อนจากไฟคุณธรรม แม้จะอยู่ ณ สถานที่เดียวกันแต่ทั้งสองก็หาได้แข่งบารมีกันไม่ ในทางตรงกันข้ามกลับช่วยกันพัฒนาวัดเนินสุทธาวาสให้เจริญรุ่งเรืองมาจนถึงทุกวันนี้
หลวงพ่อวิเชียรท่านเป็นชาวชลบุรีโดยกำเนิดเกิดในตระกูล พงษ์พระเกตุ เกิดวันที่ ๓๑ กันยายน พ.ศ.๒๔๗๑ แรม ๒ ค่ำเดือน๑๐ ปีมะโรง โยมบิดาชื่อนายทศ โยมมารดาชื่อนางสิน มีน้องสาวชื่อนางบุญให้ อินทรมงคล ประวัติการอุปสมบทของท่านไม่มีการจดบันทึกว่าบวชวัดใด?ผู้ใดเป็นพระอุปัชฌาย์และพระคู่สวด ทราบแต่ว่าเดิมทีท่านเป็นทหารเก่าภายหลังได้มาอยู่วัดเนินฯขณะที่ท่านกำลังช่วยงานก่อสร้างพัฒนาวัดอยู่ ได้พบชายชราปริศนาสวมเสื้อสีขาวขุ่นทักท่านด้วยประโยคเดิมๆว่า “เห็นแล้วจำ ทำให้จริง คู้น...” พอท่านจะเดินมาถามให้หายสงสัยว่าพ่อเฒ่าท่านนั้นต้องการบอกอะไร ชายชราคนนั้นก็หายไปกลางวันแสกๆ เมื่อท่านครุ่นคิดปริศนาอยู่หนึ่งคืนรุ่งเช้าท่านก็ออกเดินทางไปยังวัดกษัตรธิราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อกราบนมัสการหลวงปู่เทียม สิริปัญโญ พระเกจิชื่อดังในการทำตะกรุดในยุคนั้น หลวงพ่อวิเชียรไปสังเกตุการทำตะกรุดจากหลวงพ่อเทียมอยู่หลายวัน จนไปๆมาๆอยู่ ๓ เดือน จึงจำวิธีการทำตะกรุดมาหัดทำเองบ้างที่วัดเนินฯระหว่างที่ท่านกำลังฝึกฝนด้านวิชาอาคมอยู่นั้นท่านก็เริ่มหนักไปทางการปฏิบัติสมถะกรรมฐาน แม้ในเวลานอนก็ยังนอนฝึกสมาธิ ท่านเคยเล่าให้ศิษย์ใกล้ชิดฟังว่าครั้งหนึ่งเคยนอนภาวนาเสกเหรียญหลวงพ่อโตปี ๐๖ จนตัวลอยขึ้นแบบไม่ตั้งใจแต่พอได้สติออกจากภวังค์ท่านกลับภาวนากดตัวเองลง พอลงได้สำเร็จเหรียญหลวงพ่อโตกลับกระโดดลอยขึ้นอย่างอัศจรรย์ หลวงพ่อนั่งปฏิบัติกรรมฐานขั้นอุกฤษฎ์จนภายในจิตของท่านเกิดตัว “รู้” บางอย่างขึ้น เช่นเห็นสิ่งที่คนทั่วไปมองไม่เห็น ,รู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้อย่างเม่นยำจนชื่อเสียงขจรขจายไปทั่ว ชาวบ้านทั่วไปรู้จักกิตติศัพท์มาขอให้ท่านช่วยเหลือสงเคราะห์เป็นจำนวนมากจนเกิดสมญานาม “หลวงพ่อเชียรจอมขมังเวทย์ ถ้าไล่ผีแล้วไม่มีที่ไม่ไป” แม้แต่หลวงปู่เกลี้ยงเองก็ยังชื่นชมในความสามารถด้านนี้ของท่าน เมื่อถึงเวลางานประจำปีเมื่อไหร่วัดเนินฯจะสร้างวัตถุมงคล หลวงปู่เกลี้ยงเป็นต้องมอบหน้าที่ให้หลวงพ่อวิเชียรเป็นแม่งานทุกครั้งไป ในฝ่ายหลวงพ่อวิเชียรก็น่าชื่นชมแม้จะเป็นเจ้าพิธีสร้างวัตถุมงคลพร้อมกับเป็นประธานปลุกเสกหลักแต่ก็ไม่เคยสร้างเหรียญเป็นรูปตัวท่าน ท่านมักบอกกับลูกศิษย์ว่า “ให้อาจารย์เกลี้ยงเขาอยู่หน้า เขารับแขกไป ส่วนฉันชอบงานพิธีกรรม” ได้ฟังแล้วก็อดคิดถึงคนในสมัยนี้ไม่ได้ว่า ถ้าคนในบ้านเราสามัคคีไม่แก่งแย่งชิงดีชิงเด่นเหมือนหลวงพ่อทั้งสองรูปนี้ประเทศเราก็คงพัฒนาไปกว่านี้แล้ว
สำหรับการสร้างวัตถุมงคลของหลวงพ่อวิเชียรก็มีเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะหลวงพ่อมักเกิดนิมิตพิเศษเกี่ยวกับวิธีการสร้างวัตถุมงคลต่างๆที่ผิดแผกแตกต่างไปจากสำนักอื่นๆตัวอย่างเช่นมวลสารที่จะนำมาทำก็เกิดจากหลวงพ่อนิมิตว่าสถานที่ไหนมีของทนสิทธิ์,ของมงคลที่เชื่อว่ามีดีอยู่ในตัวอยู่แล้วเช่นคด,แร่พระร่วง,ปรอท,ว่าน,มะขามกลาย รวมเวลาทั้งหมดที่รวบรวมมวลสารวิเศษเหล่านี้๒๒ปี ตอนแรกๆลูกศิษย์ลูกหาก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไรนัก แต่พอไปขุดค้นหามวลสาร ต่างก็พบตามคำพูดของหลวงพ่อทุกครั้งไปราวกับหลวงพ่อมี “ตาทิพย์”
อีกเรื่องหลวงพ่อนิมิต(ฝัน)ถึง “หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ”มาตามให้ท่านและหลวงพ่อเกลี้ยงไปจดตำราที่วัดสัตหีบนำมาสร้างประโยชน์ต่อพระศาสนา หลวงพ่อวิเชียรเชื่อตามนั้นและชวนหลวงปู่เกลี้ยงเดินทางไปตามนิมิต เมื่อถึงวัดสัตหีบลูกศิษย์หลวงพ่ออี๋ก็ตอบปฏิเสธว่าไม่มีตำหรับตำราอะไรเหลือทิ้งไว้ที่วัดเพราะไม่แน่ใจในคำพูดพระต่างถิ่น หลวงพ่อวิเชียรเถียงว่า “มีสิ”ตำรามันรูปร่างนั้นโน้นอย่างนี้บอกลักษณะจนเสร็จสรรพ เท่านั้นเองพระอาจารย์รูปนั้นได้ยกมือไหว้ขอขมาและมอบตำราให้ทั้ง ๒ ท่านจดไปใช้โดยดี
วัตถุมงคลวัดเนินฯ ยุคแรกของหลวงพ่อวิเชียรสร้างก่อนปี๒๕๐๐ส่วนใหญ่เป็นตะกรุด,ผ้ายันต์และปลัดขิก ทำไว้พอสมควรและหาชมได้ยากในปัจจุบัน
ต่อมาเมื่อปี พ.ศ.๒๕๐๓ ท่านสร้างพระเครื่องออกมาพิมพ์แรกเรียกว่า “พระสามฉัตร” สร้างจากผงปถมังที่ท่านเขียนและลบเองผสมกับมวลสารพิเศษจากนิมิต,ว่านยาเก่าหลวงพ่อโตวัดเนินฯ,ดินเจ็ดป่าช้า,ว่านสบู่เลือด พุทธลักษณะพิมพ์ทรงผลาญไถ พระเป็นรูปพระพุทธสิหิงส์ที่ประดิษฐานอยู่บนหอพระเมืองชลฯ เหนือพระเศียรและซ้าย-ขวาของพระมีฉัตรประดิษฐานอยู่ พระบางองค์มีเม็ดแร่พระร่วงฝังอยู่ จำนวนการสร้างไม่เกินหลักพัน ประสบการณ์ด้านวัตถุมงคลรุ่นนี้ออกแนวคงกระพันแคล้วคาดมีคนทดลองด้วยวิธีแผลงๆมาแล้วหลายครั้งแต่ก็ได้รับบทเรียนไปตามๆกัน
พ.ศ.๒๕๐๙ สร้างลูกอมตำหรับเบื้องบน มีการเผาตามฤกษ์ต่างๆลูกอมหลวงพ่อวิเชียรถ้าทำตกหายถ้าเจ้าของเป็นคนมีศีลธรรมดี ลูกอมจะกลับมาหาเจ้าของได้เองมีพุทธคุณด้านเมตตาแคล้วคลาด
พ.ศ.๒๕๓๑ หลังจากหลวงพ่อวิเชียรว่างเว้นจากการสร้างวัตถุมงคลมานานเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ ทางคณะศิษย์โดยมีอาจารย์อนันต์ นันทกูลรับเป็นเรี่ยวแรงแทนหลวงพ่อในการจัดสร้างพระเครื่องสมเด็จโมรา-วชิโร พระมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมชิ้นฟักด้านหน้านำพระเครื่องกรุพนัสนิคมมาเป็นแบบในซุ้มชินราชเนื้อพระมีหลายสี แต่สีหลักๆคือสีเขียวจะเรียกกันว่า “พระโมรา” ส่วนสีแดงจะเรียกว่า “พระวชิโร” ด้านหลังประทับยันต์นะตำหรับของหลวงพ่อ นอกจากนี้ยังมีพระปิดตาโสฬสมงคลประดิษฐานยันต์ประจำตัวหลวงพ่อทั้ง ๑๖ แบบเช่น นะมหาระงับ,นะแตก,นะบังเกิด,นะโอ้ฟ้าผ่า เป็นต้น , พระเครื่องยันต์นะทรงแผ่นดินพิมพ์น้ำเต้า,พิมพ์ปีกแมลงปอ,พระเครื่องนะบิน ฯลฯ พระเครื่องชุดเนื้อผงของวัดเนินฯนี้เป็นพระเครื่องมีศิลป์ที่แปลกตามีเสน่ห์ในตัวครับ
พ.ศ.๒๕๓๕ สร้างเหรียญรุ่นแรกเรียกว่าเหรียญนาคเกี้ยววชิโร ๓ รู ๗ เหลี่ยม เหรียญรุ่นนี้เป็นที่นิยมและแสวงหากันมากเพราะใช้ในทางแก้อาถรรพ์ เปลี่ยนฮวงจุ้ย กันดวงตก นับเป็นเหรียญรุ่นแรกและรุ่ยสุดท้ายของหลวงพ่อ หลวงพ่ออายุอ่อนกว่าหลวงปู่เกลี้ยง ๑๐ ปี แต่เป็นที่น่าเสียดายที่หลวงพ่อวิเชียรได้ถึงกาลมรณภาพไปก่อนด้วยโรคมะเร็ง และโรคเบาหวาน เมื่อวันอังคารที่ ๑๓ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๓๗ สิริอายุ ๖๖ ปี ๒ เดือน ๒๔ วัน ทิ้งไว้เพียงอนุสรณ์แห่งความดีงามและผลงานในการพัฒนาคน พัฒนางานในวัดให้เป็นที่ประจักษ์และกล่าวสรรเสริญ
สำหรับเรื่องราวเกร็ดประวัติสำคัญๆระหว่างหลวงพ่อวิเชียร วชิโร กับ หลวงปู่เกลี้ยง จะสมบูรณ์ไปมิได้ถ้าขาดบุคคลสำคัญท่านหนึ่งคือท่านอาจารย์อนันต์ นันทกูล ท่านเป็นศิษย์ใกล้ชิดหลวงพ่อวิเชียรและได้อยู่กับหลวงพ่อจนวาระสุดท้ายพร้อมกับหลวงปู่เกลี้ยง

ขอขอบพระคุณผู้ให้ข้อมูล : พระครูพิศิษฐชโลปการ(หลวงปู่เกลี้ยง มนุญฺโญ) วัดเนินสุทธาวาส
อาจารย์อนันต์ นันทกูล ปราชญ์ท้องถิ่นผู้เชี่ยวชาญด้านเลขยันต์และ
จิตรกรรม วัดเนินสุทธาวาส (ศิษย์หลวงพ่อวิเชียร วชิโร)
คุณวุฒินันท์ ป้องป้อม ผู้ศึกษาวิจัยเรื่องศาสตร์โบราณภาคตะวันออก

เหรียญนาคเกี้ยว เจ็ดเหลี่ยมสามรู ( พิมพ์ใหญ่หนักบาท) หลวงพ่อวิเชียร วัดเนินสุทธาวาส จ.ชลบุรี หายากมาก พุทธคุณคุ้มครองป้องกันสารพัดภัยคุณไสย คุณผี คุณคน มนต์ดำ กระทำย่ำยีด้วยอวิชชา แรงอุบาทว์ทั้งหลาย เสนียดจัญไร
เมตตา มหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัย
ทำน้ำมนต์พรมของขาย อาบชำระล้างสิ่งที่ไม่ดีให้เกิดสิริมงคล...




การบูชา คาถา.....
สามารถนำมาอธิษฐานได้ตามประสงค์ เพราะได้บรรจุลงยันต์พุทธคุณครอบจักรวาล และยังมีแรงครู องค์เทพต่างๆอีกมากมาย ปลุกเสกไว้ดีแล้ว..

ตั้งนะโมฯ ๓ จบ
พุทธังอาราธนานัง ธัมมังอาราธนานัง สังฆังอาราธนานัง
พุทธังประสิทธิเม ธัมมังประสิทธิเม สังฆังประสิทธิเม
นะโมพุทธายะ วันธะนัง..
ข้าพเจ้าขอนอบน้อมอาราธนา หลวงพ่อวิเชียรและ
เหรียญวชิโร ขอจงดลบันดาลให้ประสบผลสำเร็จ
ในเรื่อง (...ให้อธิษฐานเรื่องที่ต้องการ...) ด้วยเทอญ..

สามารถนำไปทำอะไรได้บ้าง ??
จากที่หลวงปู่เกลี้ยงท่านแนะนำเพิ่มเติมมีดังนี้..

- พกติดตัว จะกันคุณไสย ผีต่างๆ ลมเพลมพัด ไปงานศพหรือสถานที่อวมงคล ช่วยกันได้ ในระยะ 10 เมตรผีไม่กล้าเข้าใกล้
- น้ำแช่ใส่ตุ่มน้ำ จุดธูป 3 ดอก ว่าคาถาแล้วอธิษฐานให้เป็นน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ พอธูปหมดดอกก็จะได้ เพราะเทพต่างๆ ครูบาอาจารย์จะทำให้
- น้ำมนต์ที่ได้มา เอามาอาบช่วยล้างเสนียดจัญไรได้ และเสริมดวงให้ดีขึ้น เพราะเป็นสิริมงคล
- นอกจากนี้น้ำมนต์ที่ได้ นำไปราดหน้าบ้านจะเป็นมงคลแก่บ้าน ราด 5 ขัน
- ประพรมแก่สินค้า ช่วยค้าขายดี
- เอาเหรียญแช่ในขันน้ำตั้งในห้องพระ ห้องรับแขกหรือกลางบ้าน ช่วยปรับและเสริมพลังงานที่ดี
- ติดหน้าประตูบ้านช่วยเรื่องฮวงจุ้ย เช่น แก้ทางสามแพร่ง
- พกติดตัวจะเสริมดวงเป็นเมตตามหานิยมมีสง่าราศรี แก้ดวงตก พร้อมทั้งช่วยสะเดาะเคราะห์ไปในตัว
- เอาเหรียญด้านที่มีพญานาคแปะหน้าผาก บริเวณระหว่างคิ้ว แล้วท่องว่า
"นะเมตตา โมกรุณา พุทธปราณี ธายินดี ยะเอ็นดู แก่ตัวข้าพเจ้า"
จะเป็นเหมือนการลง นะหน้าทอง
- ไม่สบาย เป็นไข้ ท่องคาถาประจำวันเกิด
"โอม อิติปิโส ภะคะวา พระ..(เทวดาประจำวันเกิด)..
จะ มัสมิง จะ พุทธะคุณัง จะ ธัมมะคุณัง จะ สังฆะคุณัง สัพพะทุกขัง สัพพะภะยัง สัพพะโรคัง วิวัชชะเย สัพพะ ลาภัง ภะวันตุเม" แล้วอธิษฐานให้หายไข้ จากนั้น
เป่าผ่านรูทั้ง 3 ลงที่ไปที่กระหม่อม
(คนป่วยเกิดวันไหนให้ใช้วันนั้น เช่น พระอาทิตย์พระจันทร์ เป็นต้น)
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

องค์ที่นำมาลงเป็นพิมพ์ใหญ่หนักบาทสภาพสวย
ราคาเปิดประมูล 579 บาท
ราคาปัจจุบัน 599 บาท (!!! ปิดประมูลแล้ว !!!)
เพิ่มขึ้นครั้งละ 20 บาท
วันเปิดประมูล จ. - 14 ต.ค. 2567 - 06:25:17 น.
วันปิดประมูล อ. - 22 ต.ค. 2567 - 21:49:32 น. (ปิดประมูลแล้ว)
ผู้ตั้งประมูล Textile007 (9.3K)


(0)
 
ราคาปัจจุบัน :     599 บาท
เพิ่มขึ้นครั้งละ :     20 บาท

!!! ปิดประมูลแล้ว !!!

ผู้ชนะประมูล    Bridgestone (755)(2)

 
(0)
  ประวัติการเสนอราคา
 ผู้เสนอราคาราคาเวลา
  Bridgestone (755)(2) 599 บาท จ. - 21 ต.ค. 2567 - 21:49:32 น. (ถึงราคาขั้นต่ำแล้ว)

Copyright ©G-PRA.COM
www1