(0)
สุดยอด พิมพาแต่งงาน หลวงพ่อพัฒน์ วัดแสนเกษม หลังยันต์ นะ อิธะเจ






รายงานผลโหวต

จากรูปพระแท้ 0% [0]
จากรูปพระแท้แต่ข้อมูลไม่ถูกต้อง     0% [0]
จากรูปพระเก๊ 0% [0]
พระดูยากจากรูป 0% [0]

จำนวน โหวต





ชื่อพระเครื่อง สุดยอด พิมพาแต่งงาน หลวงพ่อพัฒน์ วัดแสนเกษม หลังยันต์ นะ อิธะเจ
รายละเอียด " นางพิมพาแต่งงาน " หรือ "พิมพาพระเจ้าแต่งงาน" สัญลักษณ์นี่เป็นของสูงต้องแขวนคอเท่านั้น เพราะสร้างมาจากเจ้าชายสิทธัตถะ ทรงอภิเษกสมรสกับพระนางพิมพา จึงเรียกว่าพิมพาแต่งงาน ในทางลาวเองก็มี พิมพาแต่งงาน ว่ากันว่า เป็นวิชามหาเสน่ห์ชั้นสูงแห่งลุ่มน้ำโขง โดยผู้เรืองวิทยาคมสายสำเร็จลุน นครจำปาสัก
ทรงฤทธานุภาพด้านมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม สร้างรักให้สดใสไร้อุปสรรค ส่งเสริมชีวิตคู่ให้ยืนยง
ปองรักใดได้สมหวัง ผูกจิตรัญจวนใจใฝ่ถวิล ทรัพย์สินมั่นคง

สัญลักษณ์พิมพาแต่งงานของท่านก็ได้ทำไว้ที่ซุ้มประตูวัดแสนเกษมทั้งด้านนอกและด้านในด้วยครับ

หลวงพ่อพัฒน์ เขมโก (พระครูวินัยธร) วัดแสนเกษม หนองจอก ชื่อนี้อาจจะไม่ค่อยคุ้นหูนักเล่นพระในส่วนกลางเท่าไรนัก แต่ถ้าในจังหวัดปทุมธานีแล้วชื่อเสียงของท่านดังมาก โดยเฉพาะในด้านเสน่ห์เมตตา

หลวงพ่อพัฒน์ ท่านเป็นพระที่ปฏิบัติดีและมีพลังจิตแก่กล้าองค์หนึ่ง และเป็นที่นับถือของชาวมีนบุรี
ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง และหลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโชก
ของที่ท่านทำแจกศิษย์นั้นใช้ดีมากๆ ทางเมตตาและคุ้มภัย ทั้งราหู พิมพา และปลัดขิก

การสร้างพิมพาแต่งงาน ของ ลพ.พัฒน์ ท่านจะทำเองหมดทุกขั้นตอน ตั้งแต่เขียนลบผงอิทธิเจ ตำมวลสาร และกดพิมพ์เองโดยจะกดพิมพ์ตอนที่เกิดสุริยคราสหรือจันทคราสเท่านั้น พอคลายก็หยุด
อิธะเจ หรือ อิทธิเจ เป็นวิชาทางไสยศาสตร์ว่าด้วยการทำผงตามคัมภีร์อิธะเจ ซึ่งเป็นหนึ่งในคัมภีร์หลักของระบบไสยศาสตร์ไทยโบราณ อันประกอบด้วยคัมภีร์ปถมัง อิธะเจ ตรีนิสิงเห และมหาราช นอกจากนั้นชื่อวิชาอิธะเจยังปรากฏอยู่ในเสภาขุนช้างขุนแผนตอนพลายงามเรียน วิชาด้วย เนื้อหาของวิชาอิธะเจคือการทำผงด้วยการตั้งตัวตามสูตรบาลีมูลกัจจายน์ ซึ่งเป็นระบบบาลีไวยากรณ์ใหญ่ที่ปัจจุบันได้ล้มเลิกไป อิธะเจมีหลายตำรับด้วยกัน แต่ที่เป็นหลักสำคัญจะตั้งตัวด้วย อิทะ อิติ อิติ อัสสา อุทัง อะหัง อัคคัง อะหัง อะหัง อิถัง อัมมะ อัสสา จากนั้นจึงกระทำตามสูตรสนธิโดยอ้างสูตรตามคัมภี์บาลีไวยากรณ์จนสำเร็จเป็น อิธเจตโสทฬฺหํคณฺหาหิถามสา เป็นอันขาดตัวในสูตรสนธิ ผงที่ได้จากการเขียนและลบอักขระตามคัมภีร์อิธะเจ เรียกว่าผงอิธะเจ เชื่อว่ามีอานุภาพทางเมตตามหานิยม เป็นเสน่ห์โดยเฉพาะแก่สตรีเพศ ผงอิธะเจ เป็นวิชาไสยศาสตร์ไทยโบราณอย่างหนึ่ง วิธีทำเริ่มต้นจากจัดเครื่องบูชาคำนับครูมีดอกไม้ธูปเทียนอย่างละ ๕ หัวหมู บายศรีปากชาม เครื่องกระยาบวช มีขนมต้มขาว ขนมต้มแดง มะพร้าวอ่อน กล้วยน้ำไท เป็นต้น และเงินบูชาครู จากนั้นผู้กระทำกล่าวคำนมัสการตามตำรา เมื่อสักการบูชาครูเรียบร้อยแล้ว จึงเริ่มทำผง การทำผงอย่างโบราณคือใช้ดินสอพองปั้นเป็นแท่งขนาดพอจับได้ แล้วบริกรรมเขียนอักขระลงบนกระดานชนวน ขณะที่เขียนอักขระแต่ละตัวให้บังเกิดขึ้น ผู้ทำจะต้องบริกรรมคาถา (เรียกสูตร) ตามที่บังคับไว้ในตำราทุกครั้งไป สำหรับแท่งดินสอที่ใช้เขียนผงนี้บางสำนักอาจระบุส่วนผสมต่างกันไปก็ได้ เช่น อาจผสมไคลโบสถ์ ไคลเสมา ไคลพระศรีมหาโพธิ์ ดินเจ็ดโป่ง เจ็ดป่า ดอกรักซ้อน ยอดสวาด กาหลง หรือเครื่องหอมอื่น ๆ บางชนิดผสมลงไปในดินสอพองอีกด้วยก็ได้ การทำผงอิธะเจจะอ้างสูตรพระบาลีในคัมภีร์มูลกัจจายนะ ซึ่งเป็นสูตรตามคัมภีร์ไวยากรณ์ใหญ่ซึ่งปัจจุบันหลักสูตรปริยัติธรรมแผนก บาลีได้ยกเลิกไป สูตรมูลกัจจายนะนี้ทางไสยศาสตร์นับถือว่ามีอานุภาพศักดิสิทธิ์มาก ผงอิธะเจดำเนิดตามแนวสูตรดังกล่าว เมื่ออ้างสูตรเขียนและลบจนขาดตัวในสูตรสนธิ กล่าวคือเขียนและบริกรรมคาถาและเสกจนสำเร็จดีแล้ว จึงลบอักขระบนกระดานชนวนออกมา ผงดินสอพองที่ได้จากการเขียนและลบตามสูตรคาถาอาคมในคัมภีร์อิธะเจนี้ เรียกว่า ผงอิธะเจ มีอานุภาพทางเสน่ห์แก่สตรีเพศยิ่งนัก ตามตำรากล่าวว่าหากใส่ลงในอาหารให้หญิงกินย่อมรักชายผู้นั้นจนวันตาย ผงนี้เพียงทิ้งให้ถูกตัวผู้ใด ผู้นั้นก็เกิดงงงวยหลงตามเรามา เป็นที่สุดของวิชาเสน่ห์โบราณ คาถาอิธะเจ ๑๓ ตัวคือ อิธะเจตะโสทัฬหังคัณหาหิถามะสาฯ ผงอิธะเจนี้เมื่อทำสำเร็จแล้วจะต้องผสมเครื่องยาและปั้นเป็นแท่งเก็บไว้

ในเมืองปทุมฯ แล้วพิมพาพระเจ้าแต่งงานของท่านโด่งดังมาก ชนิดที่เรียกว่าขุนแผนของ ลพ.หร่ำ วัดกร่าง ยังสู้ไม่ได้
เรียกว่าถ้าใครยังโสดได้ใช้พิมพาพระเจ้าแต่งงานของท่านแล้วรับรองว่าได้แต่งงานกันทุกคน
จึงเป็นที่ถวิลหาของเหล่าชายหนุ่มทั้งหลายเป็นอันมาก
แต่เนื่องจากการสร้างยาก ต้องรอกดพิมพ์ในตอนที่เกิดคราส จึงทำให้จำนวนการสร้างในแต่ละรุ่นมีไม่มาก

และการเสกพระของหลวงพ่อพัฒน์ก็แปลก ท่านเสกด้วยความเป็นกลางซึ่งเดี่ยวนี้ไม่ค่อยมีครูบาอาจารย์ไหนเสกแบบนี้

การเสกวัตถุมงคลให้มีความเป็นกลางนี้ หลวงพ่อวิเชียร วัดเนินสุทธาวาส ชลบุรี ได้เคยอธิบายไว้ว่า
วัตถุมงคลทุกอย่างจะมีคุณไม่เหมือนกัน บางอันหนักไปทางแคล้วคลาด บางอันหนักไปทางเมตตา บางอันหนักไปทางคงกระพันชาตรี
แต่คำว่า “ เป็นกลาง ” นั้น คือ จะมีคุณทุกอย่างรวมอยู่ในวัตถุมงคลแล้วแต่จะอธิษฐานใช้
ซึ่งการจะทำวัตถุมงคลให้เป็นกลางได้นั้น จิตของผู้เสกจะต้องทรงอารณ์อยู่ในภาวะของสุญญตา
และต้องทรงอารมณ์นี้เสกต่อเนื่องให้เลยเวลาเที่ยงคืนไปจึงจะสำเร็จ


พระคาถาอาราธนาพิมพา ว่า 3 จบแล้วเป่าลงที่องค์พระ
อิผูกจิตใจรัก ทะชวนชักใจมา คะสมสู่ มะมะแห่งกู อิตถีโยปุริโส ตะรุโณ ชาโต เอหิเมวะสะมาคะมะ
ราคาเปิดประมูล 200 บาท
ราคาปัจจุบัน 1,000 บาท (!!! ปิดประมูลแล้ว !!!)
เพิ่มขึ้นครั้งละ 100 บาท
วันเปิดประมูล พ. - 06 พ.ย. 2567 - 21:17:29 น.
วันปิดประมูล ศ. - 08 พ.ย. 2567 - 18:41:49 น. (ปิดประมูลแล้ว)
ผู้ตั้งประมูล kcons (55)(2)


(0)
 
ราคาปัจจุบัน :     1,000 บาท
เพิ่มขึ้นครั้งละ :     100 บาท

!!! ปิดประมูลแล้ว !!!

ผู้ชนะประมูล    famadear (889)

 
(0)
  ประวัติการเสนอราคา
 ผู้เสนอราคาราคาเวลา
  Famadear (889) 300 บาท พฤ. - 07 พ.ย. 2567 - 17:17:53 น.
  famadear (889) 500 บาท พฤ. - 07 พ.ย. 2567 - 17:43:55 น.
  famadear (889) 1,000 บาท พฤ. - 07 พ.ย. 2567 - 18:41:49 น. (ถึงราคาขั้นต่ำแล้ว)

Copyright ©G-PRA.COM
www1